newsone rss newsone

Hai nhà báo Kênh NewsOne Vasily Golovanov và Elena Kirik bị đưa vào dữ liệu của Trang chuyên lưu hồ sở những người ủng hộ Nga, chống Ukraina - “Mirotvorets”. Kênh truyền hình thân Nga “NewsOne” đã thỏa thuận với kênh tuyên truyền của Nga “Rossia 24” tổ chức Cầu truyền hình, tuy nhiên vì lý do chính trị cho nên đã từ bỏ thực hiện vào giờ chót. Phía Ukraina đã không muốn để cho kênh...

Kênh “112 Ukraina” hủy bỏ công chiếu bộ phim “Trong cuộc chiến Ukraina”. Bộ thông tin Ukraina nói gì?

Bộ phim do nhà báo người Mỹ làm về Ukraina, trong đó tổng thống Nga Vladimir Putin và chính trị gia Ukraina Victor Medvedchuk là hai người làm nhân vật chính kể và bình luận các sự kiện ở Ukraina kể từ Cách mạng phẩm giá. Hình: Vợ chồng ông Victor Medvedchuk >> Bộ phim gây chấn động dư luận bởi nhiều dự kiện và thực tế bị xuyên tạc bằng những bình luận thiếu cắn cứ. Nhà báo...

Các kênh truyền hình của Medvedchuk không thể độc quyền không gian truyền hình Ukraina

Ngày 1 tháng 7 tổng thống Ukraina Zelenskiy gọi sự độc quyền của không gian truyền hình Ukraina bởi những người có quan điểm thân Nga là không thể được phép. Tại Borispil tổng thống trả lời câu hỏi về kênh truyền hình “NewsOne” dự định hợp tác với kênh “Rossia 24” của Nga để thực hiện Cầu truyền hình vào ngày 12 tháng 7. “Trong thời gian chiến tranh những người nào đó có những...

Nhóm Medvedchuk-Rabinovich nêu ứng viên tranh cử của mình. Ông ai?

Medvedchuk với đáng “Sự lựa chọn của Ukraina”, còn ông Rabinovich với đảng “Vì đời sống” đã hợp tác với nhau trong các cuộc tranh đấu trên chính trường Ukraina sau khi ông Medvedchuk bỏ tiền mua kênh truyền hình “NewsOne”. Họ cùng với các chính trị gia thân Nga đang có những nỗ lực lớn trong các cuộc bầu cử của năm 2019 – bầu cử tổng thống và bầu cử quốc hội thông qua Cương...

Lộ diện tuyên truyền cho Nga Kênh truyền hình “NewsOne” bị kiểm tra đột xuất

Ủy ban quốc gia Ukraina về phát thanh truyền hình đã quyết định kiểm tra đột xuất kênh truyền hình “NewsOne” do lấy thông tin tuyên truyền của Nga cho nên bản đồ Ukraina không có bán đảo Crimea. Ngày 7 tháng 11 kênh NewsOne đưa bản đồ Ukraina và Châu Âu nhưng trên bản đồ không có Crimea cùng màu với màu của lãnh thổ Ukraina, nhưng lại liên kết với nước Nga, UB quốc gia Ukraina về truyền...

Kênh truyền hình “NewsOne” được giao cho cựu phó trưởng Ban hành chính phủ tổng thống Yanukovich quản trị

Cựu phó trưởng Ban hành chính phủ tổng thống Yanukovich Andrey Portnov được giao quản trị kênh truyền hình “NewsOne. Ông Portnov đã thông báo điều này tr4een trang Fb. Theo thông báo, chủ sở hữu kênh truyền hình Vladimir Murayev đãn ký hợp đồng chuyển giao quản trị cho ông Portnov ở tp Vienna, ngày 27 tháng 8. “Chủ sở hữu 100% vốn pháp định của Cty Vladimir Murayev đã chuyển cho tôi quản trị...

GPU mở vụ án chống ĐBND Murayev theo tội danh phản bội nhà nước

Cơ quan công tố tối cao Ukraina (GPU) hôm thứ 6 đã mở vụ án điều tra tố tụng hình sự chống ĐBND Evgeny Murayev theo tội danh phản bội nhà nước (111/1) và tội danh 383/2 – phát biểu thông tin giả về tội phạm. Cơ quan công tố tối cao cho biết. Cơ sở để mở vụ án này là lời phát biểu của ĐBND Sergey Pasinskiy hôm thứ 6 trên diễn đàn quốc hội và buộc tội Murayev có những hành động vi...

Tổng thống Ukraina phản ứng mạnh mẽ đối với việc không chế kênh truyền hình “Newsone”

Tổng thống Ukraina phản ứng mạnh mẽ đối với việc khống chế kênh truyền hình “Newsone”. “NewsOne” là một kênh truyền hình đối lập ở Ukraina bị các tích cực viên phản đối vì chính sách biên tập thân Nga và phản ứng đối với sự bất đồng của Ủy ban quốc gia về truyền hình. Tổng thống phản ứng trên trang Fb của mình. Tôi không hài lòng chính sách biên tập của kênh này, nhưng...